My Profile

Profile Avatar
DACOLI
*******
Hà Nội, Hà Nội 10000
Viet Nam
0948 668 050 http://skywindow.vn/ *******

Tại sao nên lắp đặt cửa nhôm xingfa 4 cánh?

Trong những năm gần đây, dòng cửa nhôm Xingfa 4 cánh đang dần trở thành xu hướng thiết kế được nhiều khách hàng ưu ái. Vậy bộ cửa là gì? Tại sao lại được sử dụng trong nhiều công trình đến vậy? Hãy cùng DACOLI tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé! Hoặc bạn có thể tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cửa nhôm xingfa này tại: http://skywindow.vn/cua-nhom-kinh/.

Cửa nhôm xingfa 4 cánh là gì?

Cửa nhôm xingfa 4 cánh là thiết bị cửa hiện đại được sử dụng phổ biến hiện nay tại các công trình mặt tiền của khách sạn, nhà ở,... Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhôm với thiết kế 4 cách cửa mở ra tiện lợi. Mỗi một yêu cầu riêng, cửa nhôm sẽ được làm với kích thước độ dày khác nhau, trung bình là 2mm. 

Cấu tạo sản phẩm

Cửa nhôm Xingfa 4 được tạo thành bởi những thanh profile được lắp ghế với nhôm, tạo thành cửa 4 cánh, với các vật liệu và phụ kiện đi kèm như:

  • Sử dụng khung nhôm có kích thước độ dày 2mm. 

  • Hệ nhôm sử dụng là hệ 55.

  • Lắp đặt kết hợp cùng tấm kính cường lực.

  • Gioăng cao su  EPDM cửa cao cấp.

  • Phụ kiện sử dụng gồm: khóa đa điểm, bản lề 3D, khóa,…

  • Cửa nhôm có đa dạng màu sắc từ đen, nâu, trắng, ghi,...

>>> Xem thêm bài viết khác của chúng tôi tại: https://www.drupalgovcon.org/user/224961.

Tại sao nên lắp đặt cửa nhôm xingfa 4 cánh?

Sản phẩm được đánh giá cao là những mẫu cửa nhôm nên được sử dụng nhiều nhất. Không chỉ nổi bật về độ bền, sản phẩm còn có nhiều nhiều ưu điểm khác như:

Cách âm, chịu nhiệt tốt

Nhôm Xingfa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với những kỹ thuật cao tạo nên chất liệu cửa nhôm cách âm cách nhiệt tuyệt vời. Cửa nhôm xingfa 4 cánh là lựa chọn, giải pháp tối ưu cho những không gian cần sự yên tĩnh để thư giãn, làm việc. Với các thiết đi kèm được gắn cùng cánh cửa đa tạo ra chất lượng với độ khít cao, cách âm cực tốt, khi làm thất thoát nhiệt khi bật máy lạnh.

Khả năng chống tràn cực tốt

Nếu các dòng cửa trước khi khiến bạn phiền phức mỗi khi trời mưa nước sẽ theo các khe cửa và lọt vào phòng khiến phòng luôn ẩm ướt và lầy lội. Vậy hãy lắp đặt ngay cửa nhôm kính Xingfa 4 cánh nhé! Sản phẩm không chỉ được sản xuất và lắp đặt với thiết bị cao cấp tạo độ khít  mà còn được trang bị hệ thống ống dẫn tiêng. 

Do đó, cửa có thể cho nước tự chảy ra bên ngoài mà không bị rò rỉ vào bên trong gây ảnh hưởng đến chất lượng phòng và mất an toàn cho còn người. Vì vậy để đẩy mạnh độ an toàn, cửa cần được thiết ngày loại này cho gia đình bạn.

Tính thẩm mỹ cao

Đâu cứ phải cửa gỗ là đẹp, đối với cửa nhôm Xingfa 4 cách, sản phẩm được thiết kế linh hoạt theo các phong cách khác nhau tùy thuộc vào độ chịu chơi của chủ nhà. Đa số cửa nhôm sẽ mang đến phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế với các bản màu nhôm đơn lẻ.

Tiết kiệm chi phí

Tính ra, lắp đặt cửa nhôm xingfa 4 cánh có tổng chi phí lắp đặt khá thấp so với các loại cửa khác như gỗ, kín,,.. Đồng thời, sản phẩm có độ bền cao, ít hỏng hóc giúp chủ nhà không ít để tiết kiệm chi phí.

Những lưu ý khi sử dụng cửa nhôm Xingfa

Để sử dụng cửa lâu bền. luôn sáng đẹp như mới sau nhiều năm nữa, người dùng cần chú ý các điều sau:

  • Chú ý đảm bảo kính đáp ứng chính xác các tiêu chuẩn để tránh phải sản xuất đi và lại một sản phẩm.

  • Mỗi một cách cửa cần được lắp đặt đủ 4 bản lề/cánh để đảm bảo có thể giữ được chắc chắn cách cửa mà không bị rơi vỡ.

  • Chọn hướng quay cửa phù hợp để đón được nhiều sinh khí trong lành nhất.

  • Các vật tư đi kèm như chốt, ốc vít, gioăng,...cùng cần sử dụng hàng chính hãng cho chất lượng cửa được tối ưu.

  • Không tác động lực quá mạnh vào cửa kính, treo quá nhiều vật nặng khiến.

Trên đây là những chia sẻ về lý do tại sao nên lắp cửa nhôm Xingfa 4 cánh, hy vọng bày viết có ích giúp chọn được cho mình cách cửa ưng ý. Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn, vui lòng liên hệ với DACOLI. Theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin mới nhất về sản phẩm cửa nhôm kính tại: https://dacoli.neocities.org/.

A Bamzeno Production, featuring Greytness