My Profile

Profile Avatar
DACOLI
Ngõ 31 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội,
Hà Nội, Hà Nội 10000
Viet Nam
0948668050 http://skywindow.vn/ skywindow.mkt@gmail.com

 

Báo giá vách kính văn phòng CHÍNH HÃNG, mới nhất 2022

Báo giá vách kính văn phòng giúp các khách hàng có mua sản phẩm nắm được giá cả. Từ đó, họ có thể chủ động hơn về mặt kinh tế, lựa chọn được những sản phẩm phù hợp tình hình tài chính. Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này, hãy cùng DACOLI tìm hiểu thông tin dưới bài viết này nhé!

Vách kính văn phòng là gì? Có mấy loại?

Trước khi tìm hiểu báo giá vách kính văn phòng, chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này trước nhé. 

Vách kính văn phòng là chất liệu được sử dụng trong hầu hết các công trình văn phòng với mục đích ngăn cách không gian. Từ đó, tạo nên các khu vực phòng ban, phòng họp khác nhau,....

Việc lắp đặt vách kính giúp ngăn cách, tạo ra các không gian riêng tư, mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp không gian thẩm mỹ hơn, nâng cao sự chuyên nghiệp cho công ty. Đồng thời, với đặc tính trong suốt của sản phẩm giúp cung cấp ánh sáng tự nhiên cho không gian tốt hơn. 

Một số loại vách kính văn phòng thường dùng: 

  • Vách kính cố định: Là những vách kính được dùng để làm tường ngăn cách thay thế cho các bức tường truyền thống.

  • Vách kính trượt: Là loại vách kính thường dùng để làm cửa. Với ưu điểm tiện lợi khi lắp đặt, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian, sản phẩm luôn được các khách hàng đánh giá cao.

  • Vách kính  kín có kết hợp cửa: Đây là loại kính được sử dụng để ngăn cách không gian nhưng được thiết kế thêm cửa ra vào, giúp tiện lợi hơn khi sử dụng.

Báo giá vách kính văn phòng

Chi phí luôn là yếu tố hàng đầu được các công ty và doanh nghiệp quan tâm khi có dự định lắp kính văn phòng. Để doanh nghiệp có thể lên kế hoạch dự trù ngân sách chi tiết nhất, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng báo giá các sản phẩm khi muốn thi công vách kính văn phòng các sản phẩm sau đây.

Sản phẩm

Chủng loại

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá (VNĐ)

Kính Tempered 8mm

Phôi Việt Nhật

m2

1

500.000-700.000

Kính Tempered 10mm

1

600.000-700.000

Kính Tempered 12mm

1

700.000-800.000

Kính Tempered 15mm

 

1.400.000-1.500.000

Kính Tempered 19mm

1

1.800.000-1.900.000

Sập nhôm bo viền

Nhôm thường

m dài

1

40.000-60.000

Uinox bo viền

inox sus304

1

140.000-160.000

Khung Việt Pháp bo viền

Nhôm hệ

1

100.000-300.000

Khung Xingfa bo viền

Nhôm hệ cao cấp

1

200.000-300.000

Lưu ý:

  • Bảng báo giá vách kính văn phòng trên chỉ mang tính chất tham khảo cho một số sản phẩm. Tùy từng thời điểm mua hàng giá có thể khác nhau.

Tham khảo những chia sẻ khác của chúng tôi tại: http://phillipsservices.net/UserProfile/tabid/43/userId/165932/Default.aspx 

Những lợi ích khi lắp đặt vách kính văn phòng

So với các chất liệu khác, sử dụng vách kính để lắp đặt ngăn cách các không gian tại văn phòng công ty là sự lựa chọn hợp lý hơn cả, bởi:

Chi phí thấp, thời gian thi công nhanh chóng

Lắp đặt vách kính không cần mất quá nhiều thời gian để xây dựng hay thiết kế tạo kiểu công trình. Do vậy, thời gian thi công diễn ra ngắn giúp tiết kiệm chi phí nhân công và không làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc của công ty.

Thêm nữa, chi phí để đầu tư vách kính thấp, thi công không quá phức tạp cần nhiều thiết bị hỗ trợ. Vậy nên sẽ tiết kiệm được một chi phí đáng kể cho ngân sách công ty. Nên theo dõi bảng báo giá vách kính văn phòng thường xuyên để cập nhật được mức gái tốt nhất.

Tạo sự chuyên nghiệp cho công ty

Không gian được ngăn cách bởi các vách kính tạo nên không gian sang, trọng, hiện đại giúp nâng tầm vị thế công ty trong mắt đối tác, khách hàng. Từ đó, tạo dựng được lòng tin và xây dựng được mối quan hệ tốt với các khách hàng tiềm năng.

Mang đến không gian riêng tư

Với khả năng cách cực tốt, căn phòng được ngăn cách bởi các vách kính sẽ giúp cho các không gian có sự riêng tư. Âm thanh giữa các phòng ban không bị ảnh hưởng tới nhau, giúp tăng hiệu quả làm việc. 

Trên đây là bảng báo giá vách kính văn phòng của công ty DACOLI, hy vọng với thông tin trên khách hàng có thể nắm được chính xác giá cả hiện nay. Để mua hàng, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

A Bamzeno Production, featuring Greytness