My Profile

Profile Avatar
DACOLI
Cau Dien, Bac Tu Liem, Ha Noi
Hà Nội, Hà Nội 10000
Viet Nam
0948668050 ******* skywindow.mkt@gmail.com

Sử dụng cửa nhôm kính phòng ngủ mang lại lợi ích gì?

Nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính phòng ngủ ngày càng tăng cao. Vậy so với sử dụng những loại cửa thông thường khác, sử dụng cửa bằng nhôm kính cho không gian phòng ngủ sẽ mang đến những lợi ích gì? Cùng DACOLI đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng cửa nhôm kính phòng ngủ mang lại lợi ích gì?

Phòng ngủ được xem là không gian giúp chúng ta “nạp năng lượng” sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy, một trong những điều cần quan tâm khi chọn cửa lắp đặt cho không gian này, chính là hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài. Ngoài ra còn nhiều điều kiện khác như: độ bền, sự sang trọng….Và cửa nhôm kính phòng ngủ hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều kiện này. Cụ thể:

  • Hạn chế tiếng ồn, mang đến không gian yên tĩnh cho căn phòng. Nhờ vậy chủ nhân căn phòng có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ.
  • Cửa bằng chất liệu nhôm kính có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng. Từ đó tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng một cách tốt nhất. Bởi nhôm có khả năng chống han gỉ, chống va đập tốt. Kính cường lực cũng là vật liệu được đánh giá cao về khả năng chịu tác động từ bên ngoài. 
  • Cửa nhôm kính phòng ngủ có khả năng chịu được tia cực tím, các yếu tố từ thời tiết. Hơn nữa, chúng cũng không bị giãn nở khi nhiệt độ tăng cao đột ngột, cũng không bị phai màu, nứt nẻ, rỉ sét...
  • Sự kết hợp của chất liệu nhôm kính sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ sự sang trọng. Với chất liệu này cũng sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian…
  • Những khung nhôm được sơn tĩnh điện, do đó độ bền màu cao. Điều này có thể hiểu đơn giản đó là trong suốt quá trình sử dụng không cần phải sơn lại. Ngoài ra, sơn tĩnh điện cũng sẽ mang đến phạm vi nhiều màu sắc để bạn chọn lựa.

Xem thêm thông tin khác tại: app.scholasticahq.com/scholars/183040-dacoli-viet-nam 

  • Khi đầu tư vào loại cửa này, các bạn cũng có thể hưởng lợi từ việc cải thiện đến 60% hiệu quả năng lượng. Bởi loại cửa này có thể điều chỉnh sự mất nhiệt, tăng nhiệt trong nhà. Nhờ vậy tiết kiệm chi phí điện năng sử dụng các thiết bị làm mát vào mùa hè và sử dụng thiết bị sưởi ấm vào mùa đông.
  • Loại cửa nhôm kính cường lực này có tính an toàn cao, không dễ cháy như gỗ nên có thể hạn chế được tối đa tình trạng cháy lan trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ. Ngoài ra trong trường hợp vách kính bị vỡ, cũng không tạo ra các mảnh vỡ sắc nhọn. Nhờ vậy sẽ hạn chế được tình trạn gây sát thương cho những người xung quanh.
  • Sử dụng loại cửa này còn mang đến lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Bởi nhôm là vật liệu dễ tái chế, hạn chế tình trạng xả thải ra môi trường, ảnh hưởng đến môi trường sống của chúng ta.

DACOLI - Chuyên cung cấp cửa nhôm kính phòng ngủ chất lượng cao

DACOLI hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp dòng cửa nhôm kính phòng ngủ chất lượng tại thị trường Việt Nam. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không cần lo lắng về chất lượng, giá thành…Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất:

  • Cửa nhôm do chúng tôi cung cấp rõ ràng về xuất xứ, do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng.
  • Để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng, hiện nay chúng tôi đang cung ứng ra thị trường đa dạng các loại mẫu mã để quý khách tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của bản thân.
  • Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho quý khachs.
  • Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành dài hạn cho sản phẩm. Những sự cố xảy ra với sản phẩm sẽ được chúng tôi xử lý trong thời gian sớm nhất.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường…

Cửa nhôm kính phòng ngủ do DACOLI cung cấp luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Mọi nhu cầu liên quan đến sản phẩm cần được tư vấn hoặc đặt mua, hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

A Bamzeno Production, featuring Greytness