My Profile

Profile Avatar
melissafarmer
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Loa Bluetooth Harman Kardon Neo có tốt không?

Harman Kardon Neo được biết đến là dòng loa di động có chất lượng cao đến từ thương hiệu Harman được nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy sản phẩm này có đáng mua hay không? Bài viết sau đây 2momart sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Những đặc điểm nổi bật về thiết kế và âm thanh

Loa Bluetooth bass mạnh Harman Kardon Neo là dòng loa mini được đánh giá cao với thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo có quai đeo tiện lợi. Bề mặt bên ngoài của loa thiết kế làm bằng kim loại, quai đeo bằng vải mang lại sự tinh tế sang trọng cho người dùng trong quá trình sử dụng. Với 3 màu sắc nổi bật là xám, vàng đồng và xanh giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân. Bên cạnh thiết kế đẹp, nhỏ gọn và chắc tay thì loa Bluetooth Harman Kardon Neo còn được đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh. Hệ thống âm thanh bao gồm 1 củ loa toàn dải kích thước 40mm giúp mang lại cho người dùng chất lượng âm thanh vượt trội nhất giúp bạn nghe nhạc ở khoảng cách 1 - 2m thuận tiện mà không gặp vấn đề khó khăn nào.

Có âm thanh chất lượng cao

Các công nghệ đi kèm chất lượng cao

Sản phẩm loa Bluetooth bass khung Harman Kardon Neo có khả năng kết nối đa dạng với nhiều thiết bị nguồn nhạc khác nhau trong phạm vi 10m một cách dễ dàng. Công nghệ Bluetooth 4.2 đảm bảo cho mọi kết nối trở nên mượt mà, ổn định hơn. Cổng AUX cũng đảm bảo cho loa kết nối với nguồn nhạc ở những thiết bị không có Bluetooth một cách dễ dàng hơn. Sản phẩm loa Bluetooth này có cục pin Lithium-ion polymer (3.7V / 1000mAh) mang đến thời gian sử dụng cực lâu lên đến 10 giờ để người dùng có thể thưởng thức âm nhạc một cách dễ dàng hơn mà không sợ bị gián đoạn do hết pin.

Xem thêm: https://teachin.id/posts/128227

Chuẩn chống nước IPX7 trên loa cũng có hiệu quả chống nước cực mạnh để bạn có thể sử dụng sản phẩm ở bể bơi, bãi biển hay ngoài trời mưa mà không sợ ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Sản phẩm này cũng được hỗ trợ đàm thoại với 1 micro chống ồn hiệu quả chỉ bằng 1 nút nhấn. Nhờ đó, trong quá trình sử dụng loa Bluetooth người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

Đáp ứng nhu cầu của người dùng

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm loa Bluetooth Harman Kardon Neo mà 2momart đã tổng hợp được. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để chọn được cho mình một chiếc loa Bluetooth chất lượng nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

⇨⇨⇨ Bài viết tham khảo:

Đánh giá chi tiết loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7

Cách phân biết loa bluetooth chính hãng và hàng giả kém chất lượng

A Bamzeno Production, featuring Greytness