My Profile

Profile Avatar
Mua Bán USDT
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

 

MuaBanUsdt.IO là gì? Cách mua Bizkub nhanh chóng, an toàn nhất trên MuaBanUsdt.IO

MuaBanUsdt.IO là sàn giao dịch tiền điện tử trung gian nổi tiếng nhất hiện nay với lượng người dùng tham gia rất lớn cùng độ uy tín cực cao. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sàn MuaBanUsdt.IO là gì và cách mua Bizkub nạp nội bộ nhanh chóng, an toàn nhất trên sàn này.

Sàn MuaBanUsdt.IO là gì?

Sàn Muabanusdt.IO là sàn giao dịch trung gian cho phép người dùng dễ dàng mua bán tiền điện tử bằng tiền VND với giá tốt nhất trên thị trường. Tuy chỉ mới ra mắt từ giữa năm 2021, sàn giao dịch Muabanusdt.IO đã là nơi mua và bán tiền điện tử, bao gồm cả USDT (Tether) được cộng đồng các nhà đầu tư đề xuất và đánh giá rất cao.

Sàn giao dịch Muabanusdt.IO có giao diện giao dịch cực kỳ đơn giản, được thiết kế trực quan, thân thiện và dễ sử dụng. Sàn có đội ngũ dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7 nhiệt tình và tận tâm. Phí giao dịch trên sàn giao dịch Muabanusdt.IO là thấp nhất trên thị trường.

MuaBanUsdt hỗ trợ cho phép bạn dùng tiền Việt Nam đồng để giao dịch nạp nội bộ sàn BO phổ biến nhất hiện nay như: Bizkub, Linden Trade, Tiktak, Skbit, Monera, Bodefi, Bitmeta trade,...

Cách mua Bizkub an toàn, giá tốt bằng cách nạp nội bộ

Bước 1: Truy cập sàn MuaBanUsdt.IO rồi tìm tại mục Tôi muốn mua “Bizkub” hoặc bạn truy cập vào đường link dẫn trực tiếp sau: https://muabanusdt.io/mua/bizkub/ và điền thông tin cần thiết để nạp Bizkub nội bộ như dưới đây:

  • Nhập số lượng Bizkub bạn muốn mua, ít nhất phải là 5.

  • Nhập email để nhận hóa đơn nạp Bizkub (không bắt buộc nên có thể bỏ trống).

  • Số tiền cần thanh toán là số tiền bạn phải trả khi mua Bizkub được sàn tính toán tự động dựa trên tỉ giá.

  • Nhập biệt danh Bizkub cá nhân (lưu ý không phải là địa chỉ ví)

  • Nhấn chọn Mua ngay để nạp nội bộ Bizkub.

Bước 2: Trang chủ sàn hiển thị đơn hàng mua Bizkub vừa tạo. Sàn giao dịch MuaBanUsdt.IO sẽ gửi email có thông tin chi tiết về Đơn hàng mua nội bộ Bizkub, bạn sẽ xác minh thông tin chính xác trên hóa đơn này và bạn sẽ thực hiện thanh toán.

Thông tin thanh toán mua nội bộ Bizkub: Số tiền phải trả khi mua Bizkub (chuyển đúng đến từng phần lẻ), số tài khoản và tên ngân hàng, tên chủ tài khoản và nội dung là mã giao dịch mua.

 *Mẹo nhỏ: Nên dùng lệnh copy sau mỗi thông tin để chuyển khoản được chính xác hơn.

Sau khi thanh toán mua Bizkub xong, sau khoảng 2 - 3 phút đơn mua Bizkub của bạn sẽ được sàn giao dịch xác minh và xử lý, bạn vào ví Bizkub của mình kiểm tra xem đã nhận được Bizkub chưa. Bạn hãy lưu lại mã giao dịch mua Bizkub này để xác minh giao dịch mua và nhận trợ giúp sau này nếu cần.

Lời kết

Trên đây là giới thiệu về sàn Muabanusdt.IO là gì, hướng dẫn cách mua Bizkub qua nạp nội bộ trên sàn Muabanusdt.IO an toàn, nhanh chóng nhất. Việc giao dịch mua Bizkub vẫn là một vấn đề nan giải đối với nhiều người mới, nhưng với MuaBanUsdt.IO, mọi thứ trở nên cực kỳ đơn giản. Chúc bạn giao dịch Bizkub thành công và kiếm được nhiều lợi nhuận cùng sàn MuaBanUsdt.IO!

Xem thêm :
 

A Bamzeno Production, featuring Greytness